skip to Main Content
Dịch vụ marketing tổng thể doanh nghiệp VPencil

GIỚI THIỆU DỊCH VỤ

Hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực marketing, trực tiếp triển khai, tư vấn cho Startup, doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chúng tôi nhận thấy rằng:

Các doanh nghiệp này thường không nhận thức đúng và đủ về tư duy chiến lược marketing và chiến lược thương hiệu trong ngắn và dài hạn.
Không có phòng marketing hoặc không biết cách tổ chức, vận hành phòng marketing hiệu quả.
Bị cuốn vào vòng xoáy chạy theo công cụ truyền thông mà không biết các vận hành và tối ưu.

Dịch vụ Marketing tổng thể VPencil Media sẽ giúp Doanh nghiệp có đầy đủ từ kế hoạch marketing tổng thể cũng như chiến lược marketing theo từng giai đoạn. Từ đó chúng tôi sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp triển khai, tối ưu và báo cáo kết quả. Doanh nghiệp sẽ an tâm về mảng marketing rất quan trọng để tập trung vận hành làm tốt về sản phẩm, dịch vụ cũng như các khâu chăm sóc khách hàng của mình.

NỘI DUNG TRIỂN KHAI

1. Nghiên cứu và phân tích thị trường

Đánh giá tổng quan về cung cầu của thị trường, triển vọng phát triển trong ngắn hạn và dài hạn
Thống kê phân tích đa chiều về nhu cầu của khách hàng và các nhóm khách hàng
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trực tiếp, gián tiếp. Thị phần của đối thủ trong ngành hàng

2. Phân tích SWOT dịch vụ sản phẩm

Phân tích, đánh giá điểm mạnh điểm yếu của sản phẩm, dịch vụ
Kết hợp với kết quả từ nghiên cứu và phân tích thị trường để tìm kiếm cơ hội hướng đi tiếp theo
Nhìn nhận, dự đoán trước các thách thức mà doanh nghiệp sẽ gặp phải

3. Xác định Insight - Thị trường mục tiêu

Phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu
Lựa chọn nhóm khách hàng mục tiêu, Phân tích insight để xác định định vị, tái định vị
Đề xuất chiến lược định vị cho sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp

4. Tư vấn thiết kế và định vị thương hiệu

Giá trị cốt lõi, sứ mệnh, tầm nhìn, triết lý thương hiệu
Hình ảnh, màu sắc thương hiệu
Từ ngữ, tính cách thương hiệu

5. Lựa chọn phát triển kênh phân phối

Phân tích và lựa chọn chiến lược kênh phân phối phù hợp
Đề xuất chiến lược tập trung phát triển kênh phân phối
Xây dựng chính sách phát triển kênh phân phối phù hợp với mục tiêu kinh doanh

6. Chiến lược truyền thông đa kênh

Xây dựng các chiến dịch truyền thông ngắn và dài hạn phù hợp ngân sách và mục tiêu của doanh nghiệp
Lên ý tưởng, KPI thực thi đối với từng công cụ truyền thông trong từng chiến dịch
Lên khung thời gian chi tiết trong 12 tháng về nội dung, kênh triển khai, KPI đánh giá

7. Thực thi chiến dịch

Tư vấn và xây dựng chương trình khuyến mãi
Xây dựng Content và Thiết kế hình ảnh
Chạy quảng cáo và các chiến dịch PR
Theo dõi và tối ưu quảng cáo

8. Kiểm soát và báo cáo hiệu quả

Báo cáo kết quả theo từng chiến dịch hàng tuần
Báo cáo kết quả theo từng chiến dịch hàng tháng
Báo cáo kết quả theo từng chiến dịch hàng quý
Đề xuất cải thiện và tập trung chiến dịch

QUY TRÌNH LÀM VIỆC

1. Đặt lịch hẹn hai bên để trao đổi yêu cầu

1. Đặt lịch hẹn hai bên để trao đổi yêu cầu

2. Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia marketing

2. Trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia marketing

3. Tiếp nhận yêu cầu & Thoả thuận về gói dịch vụ

3. Tiếp nhận yêu cầu & Thoả thuận về gói dịch vụ

4. Ký kết hợp đồng hai bên rõ ràng

4. Ký kết hợp đồng hai bên rõ ràng

5. Đề xuất chiến lược Marketing tổng thể

5. Đề xuất chiến lược Marketing tổng thể

6. Thực thi, kiểm soát, tối ưu & báo cáo kết quả

6. Thực thi, kiểm soát, tối ưu & báo cáo kết quả

Liên hệ tư vấn của chuyên gia
Back To Top